Làm cọc khoan nhồi đủ thể loại được đề ra phương pháp để lựa chọn nhằm tạo tính an toàn cho công trình, Phương án giải quyết như khảo sát địa chất, khoan địa chất.
logo.200
Giờ làm việc
7.30 - 17.00
Call 0938161031

Tin Tức

  • Khoan Địa Chất Cà Mau - Geotop

    Khoan địa chất Cà Mau Geotop hạng mục: nhà ở, cao tầng, nhà xưởng, khu công nghiệp, công trình giao thông, và các hạng mục công trình lớn nhỏ khác.
    Lượt xem: 171
    Ngày: 29-04-2023
  • Mục Đích Khoan Địa Chất Huyện Năm Căn

    Mục đích thực hiện với công tác khoan địa chất Năm Căn kèm thông số đã được điều kiện địa chất hạng mục và các hoạt động từ địa chất. Mục tiêu khác khu vực xây dựng hạng mục thiết kế tại Geotop Cà Mau.
    Lượt xem: 113
    Ngày: 26-04-2023
  • Khoan Địa Chất An Phú An Giang

    Thời gian qua, hầu hết các công trình khi tiến hành xây dựng hạng mục nào đó thì công việc thực hiện quan trọng nhất là thăm dò. Geotop khoan địa chất An Phú An Giang. Mục đích thực hiện này nhắm tính toán nắm rõ khả năng chịu tải thực hiện của nền để đưa ra phương pháp cho các hoạt động xây dựng công trình một cách chính xác. 
    Lượt xem: 161
    Ngày: 22-04-2023
  • Phương Pháp Khảo Sát Địa Chất Dương Minh Châu

    TCVN khảo sát địa chất Dương Minh Châu thực hiện nhằm đáp ứng đúng nhu cầu thực hiện thăm dò. Thực hiện phục vụ mọi hạng mục khu vực xây dựng công trình trong tiêu chuẩn. Quy trình phương án khảo sát địa chất Dương Minh Châu.
    Lượt xem: 135
    Ngày: 21-04-2023
  • Khoan Địa Chất Huyện Tân Châu - Tây Ninh

    Khoan địa chất Huyện Tân Châu Tây Ninh – Quy trình thực hiện quan trọng cần thiết giúp đánh giá cụ thể tải trọng của đất trực tiếp khu vực xây dựng. Từ việc khảo sát Geotop nhằm thông qua việc phân tích đặc tính cơ, lý, hóa của đất. Ngoài ra phương pháp nhằm thiết kế kết cấu thực hiện với nền móng phù hợp. Đạt yêu cầu và đáp bảo tuổi thọ, sự an toàn, bền vững cho công trình.
    Lượt xem: 100
    Ngày: 18-04-2023
  • Tiêu Chuẩn Đất Khoan Địa Chất Tân Biên - Tây Ninh

    Khoan địa chất Huyện Tân Biên cho các công trình xây dựng thực hiện quy trình nghiêm cứu, đánh giá điều kiện địa tầng, địa chất. Nhằm định nền đất các tính chất địa tầng cơ lý lớp đất nền và mạch nước ngầm và các yếu tố ảnh hưởng hạng mục công trình trên nền đất.
    Lượt xem: 127
    Ngày: 16-04-2023
  • Quy Định Khoan Địa Chất Xã Hòa Thanh - Tây Ninh

    Khoan địa chất Xã Hòa Thành thuộc một quy trình chuẩn bị về địa điểm thi công thực hiện xây dựng. Mục đích của khảo sát địa chất Tây Ninh nằm trên nền địa chất nền đất, mạch nước ngầm. Và cũng như tai biến địa chất, hỗ trợ tiến hành thực hiện hoặc xử lý nền móng, ….
    Lượt xem: 113
    Ngày: 14-04-2023
  • Khoan Địa Chất Bến Cầu Tây Ninh

    Khoan địa chất Bến Cầu Tây Ninh. Thuộc dòng quy trình không thể bỏ qua được tính khả thi và độ an toàn của công trình hạng mục. Bởi thế, mục đích thực hiện cụ thể của khoan khảo sát địa chất Geotop và quy trình thực hiện khoan địa qua các bước.
    Lượt xem: 151
    Ngày: 10-04-2023
  • Thực Hiện Khoan Địa Chất Phan Thiết - Geotop

    Khảo sát địa chất công trình Phan Thiết: Thuộc quy trình và hoạt động truyền thống, cũng là đặc thù ngành mũi nhọn. Và đi cùng đến quy trình cách mạng Geotop đã và phục vụ hơn 10 năm gần đây. Geotop luôn tự hào được biết đến đặc biệt là thương hiệu thực hiện uy tín Geotop.
    Lượt xem: 139
    Ngày: 08-04-2023
  • Khoan Địa Chất Huyện Tánh Linh - Geotop

    Độ sâu, số lượng và khoảng cách thực hiện khoan địa chất Huyện Tánh Linh quy cách các lỗ khoan. Khảo sát địa chất công trình Bình Thuận là bao nhiêu? Dòng thông tin cần thiết thực hiện các bước theo dõi đơn vị khảo sát đặc biệt trong xây dựng có thực hiện đúng kỹ thuật hay không.
    Lượt xem: 148
    Ngày: 06-04-2023

« 1 3 5 6 7 8 » ( 20 )
Design by Geotop