Làm cọc khoan nhồi đủ thể loại được đề ra phương pháp để lựa chọn nhằm tạo tính an toàn cho công trình, Phương án giải quyết như khảo sát địa chất, khoan địa chất.
logo.200
Giờ làm việc
7.30 - 17.00
Call 0938161031

Tin Tức

  • Khảo Sát Địa Chất Huyện Cần Giuộc

    Khoan địa chất huyện Cần Giuộc với quy trình thi công nhằm tạo chỉ số cụ thể cho đơn vị thiết kế nền móng cho một khu đất. Nắm rõ đặc tính biến đổi về địa chất khi khoan địa chất Huyện Cần Giuộc Long An.
    Lượt xem: 369
    Ngày: 01-07-2022
  • Tìm Hiểu Cọc Khoan Nhồi Nhà Bè TPHCM

    Đa số các hạng mục thi công công trình: thủy lợi, cầu đường, xây dựng, nhà máy công nghiệp và nhà ở dân dụng, hoặc cao tầng đô thị lớn. Dịch vụ thi công cọc khoan nhồi Nhà Bè luôn là quy trình cần được áp dụng đảm bảo độ an toàn cho nền. Vậy cọc khoan nhồi Nhà Bè là gì? Thông qua bài viết này Geotop sẽ chia sẽ một số thông tin cơ bản cho bạn đọc tham khảo nhé.
    Lượt xem: 234
    Ngày: 29-06-2022
  • Cọc Khoan Nhồi Thủ Dầu Một - Geotop Bình Dương

    Hầu hết các hạng mục công trình xây dựng như: thủy lợi, cầu đường, xây dựng công nghiệp và dân dụng. Cũng kể luôn các hạng muc công trình: nhà cao tầng đô thị thì, cọc khoan nhồi Thủ Dầu Một luôn là quy trình được sử dụng ưu tiên. Cọc khoan nhồi Thủ Dầu Môt Geotop là gì? Ưu – nhược điểm ra sao? Hãy cùng Geotop giúp khách hàng hiểu rõ hơn thông tin hữu hiệu cho bạn về khoan cọc.
    Lượt xem: 278
    Ngày: 25-06-2022
  • Cọc Khoan Nhồi Mỏ Cày Bắc - Ép Cọc So Sánh

    Phương án gia cố nền bằng cọc ép, khoan cọc nhồi Mỏ Cày Bắc tại Bến Tre được thực hiện nhiều hơn. Phân loại và ưu điểm, nhược điểm của chúng ra sao hãy cùng Geotop tìm hiểu. Trước hết chúng ta cần thực hiện các công đoạn cho công trình đảm bảo tính lâu bền là chất lượng nền móng nhà an toàn, ổn định. Ngày nay, đa số nhu cầu cần tiến hành thực hiện quy trình các hạng mục cao tầng ngày càng cao.
    Lượt xem: 223
    Ngày: 19-06-2022
  • Phân Loại Cọc Khoan Nhồi Mỏ Cày Nam Cách Cơ Bản

    Cọc khoan nhồi Mỏ Cày Nam đa phần là có chiều dài lớn chạm dến tận tầng đá gốc. Tầng lớp đất đá đa phần có cường độ lớn ở sâu. Từ đó, phần khả năng chịu tải toàn bộ nền cọc phụ thuộc lực chịu tải tầng đất đầu mũi cọc nhồi. Tăng độ sức quanh cọc hiệu quả cho tầng đất.
    Lượt xem: 455
    Ngày: 15-06-2022
  • Tìm Hiểu Cọc Khoan Nhồi Cái Bè - Tường Vay

    Công ty cổ phần Geotop đã và đang phục vụ các hạng mục thi công cônh trình dân dụng, công nghiệp, giao thông và thuỷ lợi. Trong đó phần quan trọng là các công trình trọng điểm ứng dụng cọc khoan nhồi Cái Bè. Cọc barete và tường vây như: Nhà máy xi măng, Nhà máy phận đạm, và rất nhiều công trình khác được phục vụ.
    Lượt xem: 233
    Ngày: 13-06-2022
  • Cọc Khoan Nhồi Tân An Long An - Tìm Hiểu

    Ứng dụng máy chuyên dụng khoan cọc nhồi Tân An hiện đại quy trình hạ cọc giao động đến độ sâu rất lớn và đường kính lớn. Ví dụ: Cầu Thuận Phước cọc khoan nhồi có đường kính 2.5m, Cầu Mỹ Thuận: Cọc khoan nhồi đường kính 2.5m. Ngày nay, số cầu lớn đã và đang được xây dựng. Cọc khoan nhồi tại Tỉnh Tân An từ đơn vị Geotop đường kính lớn để làm móng cọc đa dạng.
    Lượt xem: 259
    Ngày: 10-06-2022
  • Cọc Khoan Nhồi Bình Phước Là Gì?

    Cọc khoan nhồi Bình Phước cũng được thực hiện song song không thể bỏ qua được của công trình. Nên móng được xử lý cọc bê tông là điều cực kỳ quan tâm và lo lắng. Một số phương pháp được trong đó thi công cọc khoan nhồi Bình Phước được cho là lựa chọn ưu tiên tại Geotop.
    Lượt xem: 199
    Ngày: 07-06-2022
  • Ưu Nhược Điểm Cọc Khoan Nhồi Cà Mau

    Ứng dụng quy trình cọc khoan nhồi Cà Mau phục vụ đòi sống người dân ngày càng tăng kèm theo nó. Cọc khoan nhồi tại Cà Mau đơn vị Geotop thực hiện  và áp dụng đa dạng các hạng mục lớn nhỏ. Thông qua bài viết dưới Geotop chia sẽ cho các bạn một số tiêu chí cơ bản sau:
    Lượt xem: 228
    Ngày: 05-06-2022
  • 6 Công Tác Chuẩn Bị Cọc Khoan Nhồi Trà Vinh

    Trong quá trình thực hiện cọc khoan nhồi Trà Vinh, máy khoan nhằm bảo dưởng. Thực hiện vận hành cọc khoan nhồi Trà Vinh thử đảm bảo không gây các tác hại trong quy trình thực hiện. 
    Lượt xem: 285
    Ngày: 02-06-2022

« 6 7 8 9 11 13 14 15 16 » ( 20 )
Design by Geotop